New Club

Hi Guys and Welcome!

We are new too, Bayou Airgun Club down in Baton Rouge, LA. Welcome to the club.

Richard Harris
Air Pistol and Rifle Benchrest Match Director, BAC
 
Đá hoa cương ốp cầu thang xu hướng của thời đại
Có phải bạn đang muốn tìm kiếm mẫu cầu thang ốp đá hoa cương đẹp phù hợp với xu hướng mới nhất 2018 không? Hôm nay https://medium.com/@dahoacuongvungtau/c chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn những mẫu cầu thang đẹp mắt, sang trọng và tinh tế luôn bắt kịp được xu hướng hiện đại năm 2018. Đó chính là đá hoa cương vũng tàu. Với nhiều kiểu dáng phù hợp với nhiều không gian, đa dạng về chất liệu khiến bạn sẽ cảm thấy dễ dàng lựa chọn thiết kế cho không gian của mình.
1. Tại sao nên sử dụng đá hoa cương ốp lát cầu thang ?
IjyybUz.jpg

Đá hoa cương ốp lát cầu thang
☛ Có rất nhiều lý do khiến bạn nên quyết định việc sử dụng đá ốp lát cho cầu thang. Là nơi đi lại hằng ngày cũng như không gian di chuyển đồ vật, chính bởi vậy, việc lựa chọn một loại vật liệu vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, lại vừa chịu lực và đảm bảo độ bền với thời gian là đòi hỏi quan trọng. Đá là vật liệu đáp ứng được tất cả những yếu tố này.
☛ Bên cạnh đó, nếu mang ra so sánh với gỗ ốp bậc cầu thang thì mặt đá có ưu điểm là giá thành rẻ nên phù hợp với đại đa số các gia đình ở nước ta, ngoài ra, sử dụng mặt đá cũng không bị tình trạng mốc hay co ngót như gỗ.
☛ Thực tế, cầu thang không đơn thuần chỉ là cầu nối giữa các tầng trong ngôi nhà mà nó còn được xem như vật trang trí để tạo điểm nhấn công trình xây dựng hay tạo điểm nhấn thêm cho các phụ kiện nội thất khác,…
➤ Một cầu thang đẹp sẽ toát lên được sự đẳng cấp của gia chủ và nét tinh tế của thiết kế. Nhiều người còn ví cầu thang trong một tổng thể ngôi nhà được ví như cột sống, nên đẹp chưa đủ mà phải quan tâm đến cảm giác an toàn cho người sử dụng mới. Vì vậy, khi chúng ta lựa chọn thi cong da hoa cuong vung tau để lát cầu thang là một lựa chọn vô cùng lý tưởng.
2.Nên chọn đá hoa cương lát cầu thang màu nào ?
Khi thi công các hạng mục hoàn thiện nhà nói chung và thi công đá ốp lát nói riêng, ngoài việc cân nhắc đắn đo chọn loại vật liệu thì màu sắc cũng là vấn đề quan trọng hàng đầu để đảm bảo sự hài hòa về thẩm mỹ. Cầu thang giống như “xương sống” để kết nối toàn bộ không gian trong nhà, chính bởi vậy, lựa chọn màu sắc đá ốp lát cho cầu thang cũng cần phải xem xét kỹ lưỡng về:
  • Phong thủy: màu sắc cần hợp mệnh, tuổi của gia chủ. bạn cần xem xét kỹ lưỡng để chọn lựa, nên chọn những màu phù hợp với mệnh của mình hoặc có thể là không khắc với mệnh của gia chủ.
  • Sở thích: nhà là nơi để bạn nghỉ ngơi sau mỗi ngày học tập, làm việc, chính bởi vậy, việc trang trí cho ngôi nhà theo đúng sở thích là điều đương nhiên. Cùng một tông màu, có thể có rất nhiều loại đá phù hợp, bạn hãy cân nhắc lựa chọn màu sắc yêu thích của bản thân hoặc thảo luận với mọi người trong gia đình để cùng đưa ra ý kiến. Bên cạnh đó, cũng cần lựa chọn màu đá sao cho đảm bảo được sự hài hòa về mặt thẩm mỹ chung với màu của sơn tường hoặc các thiết bị nội thất.

➤ Đá hoa cương vũng tàu trắng cho thi công cầu thang :

13432222_1006702232758452_4975513709527491564_n.jpg

Đá hoa cương vũng tàu trắng
Trong các gam màu,đá hoa cương trắng bà rịa - vũng tàu được xem là màu đặc biệt và hoàn hảo nhất. Từ rất lâu đời, sắc trắng đã gắn liền hình ảnh của sự tinh khiết, không ô uế, không vấy bẩn. Ý nghĩa thuần nguyên của màu trắng được hiểu theo cả nghĩa hàm ẩn và nghĩa tường minh. Màu trắng thường được chọn làm biểu tượng của sự trong sạch và thánh thiện. Bên cạnh đó, đây còn là màu biểu trưng cho hòa bình, trung lập, hòa giải và không đối kháng. Vậy nên chọn đá hoa cương trắng để thiết kế ốp lát cầu thang là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo.
3. Những nguyên tắc khi chọn thi công đá hoa cương vũng tàu ốp cầu thang.
Những nguyên tắc khi thi công đá hoa cương vũng tàu :
- Lựa chọn đá hoa cương đạt chuẩn về chất lượng: độ cứng đảm bảo độ cứng, không bị cong vênh, khả năng chống thấm và chống xước tốt.
- Lựa chọn mẫu đá có màu sắc, đường vân phù hợp với không gian kiến trúc và phong thủy của gia chủ để đem đến nhiều may mắn cho ngôi nhà.
- Để công trình đạt kỹ thuật thì bạn cần lựa chọn đội ngũ thi công, đơn vị bán đá uy tín.
Hướng dẫn bảo chì đá ốp lát cầu thang luôn mới :
Đối với vị trí đá ốp lát cầu thang, trong quá trình sử dụng, không thể tránh khỏi những rủi ro như bị xỉn màu, ố màu, ngấm nước, vỡ góc, nứt… Để hạn chế vấn đề này và kéo dài tuổi thọ mặt bậc, khách hàng nên tham khảo một số vấn đề sau để có thể bảo trì mặt đá hoa cương luôn được bền.
  • Chỉ lau mặt đá với nước sạch hoặc nước lau sàn pha đúng tỉ lệ, hạn chế các loại nước tẩy có PH quá cao hoặc quá thấp.
  • Hạn chế để nước đọng trên bề mặt đá quá lâu, trong những ngày trời nồm ở miền Bắc, gia đình nên thường xuyên lau bằng khăn khô hoặc sử dụng máy hút ẩm để làm khô bề mặt đá, tránh trơn trượt.
  • Nếu trong quá trình sử dụng lâu năm, mặt đá bị xuống cấp, khách hàng có thể dùng dịch vụ đánh bóng lại mặt đá.

Trên đây là một số lưu ý về quá trình thi công cũng như sử dụng đá hoa cương trong thi công thiết kế cầu thang. Bạn hãy tham khảo bài viết của chúng tôi để có thêm kinh nghiệm trong việc chọn lựa và sử dụng đá hoa cương vũng tàu của chúng tôi nhé.
 

Attachments

  • IjyybUz.jpg
    IjyybUz.jpg
    88.5 KB · Views: 73
Last edited:
Back
Top